Cách tiếp cận của chúng tôi đối với sự bền vững

Cách tiếp cận và quản trị

Tính bền vững được tích hợp vào tầm nhìn, giá trị, tiêu chuẩn hoạt động và các hướng dẫn của Roche. Cách tiếp cận này có nghĩa là không có bộ phận nào chịu trách nhiệm quản lý tính bền vững. Thay vào đó, tất cả nhân viên được khuyến khích tích hợp các thực hành bền vững vào công việc của họ.

Tính chính trực trong kinh doanh

Là một trong những công ty chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới, Roche rất coi trọng nghĩa vụ đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về đạo đức kinh doanh và tính chính trực. Việc đáp ứng các tiêu chuẩn đó là trách nhiệm của mọi nhân viên.

Các tiêu chuẩn của chúng tôi về tính chính trực trong kinh doanh được quy định trong Bộ Quy tắc Ứng xử bao gồm các Nguyên tắc cốt lõi của Công ty.

Để thúc đẩy và hỗ trợ sự hiểu biết chung, Roche đã thực hiện một số chính sách, chỉ thị, tuyên bố lập trường và hướng dẫn áp dụng trong toàn Tập đoàn. Nhân viên tại tất cả các cơ sở của Roche có quyền truy cập vào tất cả các tài liệu bên ngoài và nội bộ dưới dạng điện tử (ví dụ: trên mạng nội bộ Roche) hoặc dưới dạng bản in ra giấy.

Hướng dẫn chi tiết đã được ban hành, ví dụ:

  • Hướng dẫn về tính chính trực trong hành vi kinh doanh nhằm ngăn chặn hành vi xâm phạm tính chính trực của doanh nghiệp bằng cách giải quyết các chủ đề như hối lộ, lợi thế không chính đáng, thanh toán hỗ trợ, quà tặng, chiêu đãi, giao dịch với các bên kinh doanh và xung đột lợi ích.
  • Hành vi trong Cạnh tranh - Hướng dẫn Luật Cạnh tranh giúp nâng cao nhận thức về cách thức áp dụng luật chống độc quyền và luật cạnh tranh đối với hành vi kinh doanh và ra quyết định.
  • Hướng dẫn Nội bộ của Tập đoàn Roche - nhằm đảm bảo hành vi chuyên nghiệp và củng cố danh tiếng của Roche với tư cách là một công ty đáng tin cậy và đối tác đáng tin cậy. Tuyên bố nội bộ phải được ký bởi các nhân viên có quyền truy cập vào dữ liệu nhạy cảm hoặc những người được ủy quyền thực hiện các giao dịch tài chính lớn.

Chúng tôi luôn nỗ lực để thông báo và đào tạo tất cả nhân viên và các nhà thầu quan trọng trong kinh doanh về các tiêu chuẩn kinh doanh cơ bản, bao gồm cả việc cung cấp các giải pháp huấn luyện tương tác.

Tiếp thị có trách nhiệm

Ngành công nghiệp dược phẩm được quản lý bởi các quy định và hướng dẫn nghiêm ngặt về việc bán và tiếp thị sản phẩm. Bộ Quy tắc Ứng xử đề cập đến các hoạt động tiếp thị có trách nhiệm, đặt ra các tiêu chuẩn cho việc tuân thủ các quy định và cho việc tương tác với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Các tương tác của Roche với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để trao đổi thông tin khoa học nhằm tối ưu hóa việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Roche. Tất cả những tương tác này đều dựa trên các tiêu chuẩn về tính chính trực và thù lao công bằng cho các dịch vụ. Chúng tôi cam kết về việc luôn đối chiếu những hoạt động của chúng tôi so với thực tiễn tốt nhất; điều này bao gồm báo cáo minh bạch.

Mục tiêu của chúng tôi là cho phép các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đưa ra quyết định một cách độc lập, dựa trên tất cả các dữ liệu liên quan có sẵn, để mang lại lợi ích y khoa lớn nhất cho bệnh nhân. Để giúp chúng tôi duy trì các phương pháp tiếp thị tốt, chúng tôi mong muốn tất cả nhân viên của Roche:

  • Tuân thủ luật hiện hành, quy định, quy tắc ngành và tiêu chuẩn của Roche
  • Bảo vệ các sản phẩm và lợi ích của Roche trước các hành vi cạnh tranh không lành mạnh
  • Tìm kiếm sự giúp đỡ và lời khuyên trong trường hợp nghi ngờ
  • Đường dây Speak up trong trường hợp có khả năng vi phạm về tuân thủ

Chúng tôi huấn luyện một cách đặc biệt các nhân viên có tương tác với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và các tổ chức chăm sóc sức khỏe và duy trì các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về Quản trị rủi ro.

Ngoài ra, Roche sử dụng bảng câu hỏi Tuân thủ Tiếp thị và Bán hàng để giúp các nhà quản lý tuyến địa phương đánh giá sự tuân thủ và nhận thức về các thực hành tiếp thị có trách nhiệm. Tương tự, tất cả các tổng giám đốc hàng năm phải ký “tuyên bố đảm bảo về việc tuân thủ”, xác nhận việc tuân thủ các thông lệ này.