Từ sàng lọc và theo dõi đến chẩn đoán và tiên lượng

Chẩn đoán y khoa sớm chủ yếu dựa vào các dấu hiệu và triệu chứng lâm sàng, nhưng trong những thập kỷ qua, y học đã có những cải tiến đáng kể.

Để hiểu được cơ thể tuyệt vời của chúng ta và tìm ra được cách chăm sóc tốt nhất có thể, các chuyên gia y tế dựa trên nhiều công cụ chẩn đoán để thu thập thông tin sức khỏe quan trọng và thấu hiểu từng cá thể.

Chúng tôi làm việc với tất cả các chuyên khoa điều trị để hỗ trợ các nhu cầu thực tế của con người, cộng đồng và hệ thống y tế. Bằng cách xem xét bức tranh toàn cầu của ngành chăm sóc sức khỏe, chúng tôi đã xác định được 4 lĩnh vực bệnh học gây ra gánh nặng mà chúng tôi tin rằng sẽ cần phải chú trọng hơn để đáp ứng nhu cầu y tế cao. Các nhóm bệnh ngoài việc ảnh hưởng đến cá thể, còn tác động đến những người thân xung quanh, doanh nghiệp, hệ thống y tế và toàn bộ nền kinh tế.

Các lĩnh vực trọng tâm của chúng tôi

Từ sàng lọc ban đầu đến chẩn đoán, giám sát điều trị và theo dõi chăm sóc, xét nghiệm chẩn đoán giúp đưa ra thông tin cho các quyết định quan trọng ở từng giai đoạn trong hành trình của một bệnh nhân ung thư.

Để chống lại các bệnh truyền nhiễm phổ biến và gây tác động nặng nề trên thế giới, như HIV và COVID-19, các chiến lược, giải pháp và các hệ thống xét nghiệm đáng tin cậy là rất quan trọng.

Dù xác định sớm các chỉ dấu để phát hiện bệnh hay cung cấp thông tin quan trọng cứu sống bệnh nhân trong trường hợp khẩn cấp, các công cụ chẩn đoán có thể giúp bác sĩ bảo vệ và cải thiện chất lượng sống của bệnh nhân.

Chúng tôi đang đầu tư rất nhiều vào các chiến lược tiên tiến để giúp bảo vệ và bảo toàn sức khỏe tinh thần, chất lượng cuộc sống và bản sắc riêng của mỗi người.

Tìm hiểu thêm

Tiếp cận toàn diện sức khỏe phụ nữ ở mọi giai đoạn trong cuộc sống.Dành cho khách hàng của Ngành Chẩn đoánBệnh thuộc hệ thần kinh trung ương
Đọc tất cả các bài viết

Công ty TNHH Roche Việt Nam
Số ĐKKD: 0310805269 - Ngày cấp: 09/04/2011, được sửa đổi lần thứ 8, ngày 14/01/2020
Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM
Địa chỉ: Tầng 27, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: [email protected]

Trang này gồm các thông tin về sản phẩm hướng tới đông đảo bạn đọc và có thể có những thông tin sản phẩm không có hiệu lực tại quốc gia của bạn. Xin lưu ý rằng chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ hành vi truy cập thông tin nào vi phạm quy định, quy trình pháp lý, đăng ký và sử dụng tại quốc gia của bạn.

Liên hệToàn cầulinkedinfacebooktwitterinstagramyoutubeTổng quan về RocheNgành Dược phẩmNgành Chẩn đoánTruyền thôngBài viếtChính sách Quyền riêng tưTuyên bố pháp lýChính sách Cookie