Roche Việt Nam đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 9, Công ty Roche Việt Nam đã trao tặng hai gói tài trợ trang thiết bị y tế và bộ xét nghiệm nhanh kháng nguyên (SARS-CoV-2 Rapid Antigen Test) đến bệnh viện Thống Nhất và bệnh viện Lê Văn Thịnh.

Đây là hoạt động tiếp nối các chương trình hỗ trợ của Roche Việt Nam hướng đến cộng đồng trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19. Gói tài trợ bao gồm hơn 10.000 vật phẩm bảo hộ y tế nhằm bảo vệ các bác sĩ tuyến đầu; hơn 3.000 test xét nghiệm nhanh kháng nguyên, bình Oxy, máy tạo Oxy.

Roche Việt Nam cũng đã hợp tác chặt chẽ với các cơ quan y tế để cung cấp kịp thời các xét nghiệm chất lượng cao cho người dân Việt Nam. Trước đó, Roche đã tài trợ Bộ Y tế hơn 5.000 test xét nghiệm huyết thanh học tìm kháng thể kháng SARS-CoV2 và xét nghiệm RT-PCR.

Tìm hiểu thêm

Tin tức & Sự kiện của Tập đoàn

Công ty TNHH Roche Việt Nam
Số ĐKKD: 0310805269 - Ngày cấp: 09/04/2011, được sửa đổi lần thứ 8, ngày 14/01/2020
Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM
Địa chỉ: Tầng 27, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: [email protected]

Trang này gồm các thông tin về sản phẩm hướng tới đông đảo bạn đọc và có thể có những thông tin sản phẩm không có hiệu lực tại quốc gia của bạn. Xin lưu ý rằng chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ hành vi truy cập thông tin nào vi phạm quy định, quy trình pháp lý, đăng ký và sử dụng tại quốc gia của bạn.

Liên hệToàn cầulinkedinfacebooktwitterinstagramyoutubeTổng quan về RocheNgành Dược phẩmNgành Chẩn đoánTruyền thôngBài viếtChính sách Quyền riêng tưTuyên bố pháp lýChính sách Cookie